Dạ tiệc từ thiện Air France KLM lần 2 vẫn vì trẻ em nghèo Việt Nam

Thảo luận trong 'DOANH NGHIỆP' bắt đầu bởi donduong, 13/3/14.

  1. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    453
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    Da-tiec-2.
    Ngày 22/3/2014 tới đây, Air France KLM sẽ tổ chức Dạ tiệc từ thiện lần thứ 2 tại Khách sạn Caravelle (TP.HCM) nhằm giúp đỡ và hỗ trợ các trẻ em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

    Kết quả thu được từ sự kiện lần này được đóng góp vào các tổ chức xã hội và các quỹ từ thiện sau: Câu lạc bộ Phu nhân các Tổng Lãnh sự tại TP.HCM , Quỹ Hiểu về trái tim, Trường khuyết tật thính giác Hy Vọng 1, Cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi Mái Nhà và Quỹ từ thiện Nam Phương.

    Ông Đạo Nguyễn - Giám đốc điều hành Air France KLM tại Việt Nam cho biết: “Sau hơn 75 năm phát triển tại Việt Nam, tôi nghĩ rằng đã đến lúc Air France tham gia vào các hoạt động xã hội tại đất nước này như một nhân tố tích cực. Dạ tiệc từ thiện Air France KLM được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2013 đã kêu gọi được hơn 1,3 tỷ đồng, đóng góp cho 05 quỹ từ thiện và tổ chức xã hội. Đó là một thành công đáng kể và điều đó khích lệ chúng tôi tin tưởng và tiếp tục trách nhiệm cộng đồng mà chúng tôi đang theo đuổi. Ngoài ý nghĩa giúp đỡ các tổ chức xã hội và các quỹ từ thiện được lựa chọn bởi Air France KLM Việt Nam, tôi hy vọng sự kiện này còn là cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và châu Âu, cùng góp sức vì một hoạt động mang đầy tính nhân văn cao đẹp”.

    0U4R8705. 0U4R8294. 0U4R8227. 0U4R8792.
    Dạ tiệc từ thiện lần đầu tiên của Air France KLM đã kêu gọi được 1,3 tỷ đồng

    Dạ tiệc từ thiện lần thứ 2 của Air France KLM đã nhận được sự đồng hành từ các đơn vị như: Céline, Chopard, Christian Louboutin, Đất Việt VAC, Trường ngoại ngữ Dương Minh, Hermes, Tedis, The French Conciergerie, The Warehouse, Veolia Water, Vidotour…

    Một số hiện vật đã được các nhà tài trợ trao tặng cho đêm dạ tiệc với mục đích gây quỹ từ thiện như đôi giày đế đỏ với chữ ký tặng đến từ nhà thiết kế giày nổi tiếng Christian Louboutin.

    Trong không gian lãng mạn của chủ đề A Night In Paris, các khách mời sẽ được thưởng thức một đêm dạ tiệc mang đậm phong cách Pháp với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ khách mời: Đức Tuấn, Hải Châu, Lê Hiếu, Phương Vy, Petey Majik, Trang Pháp, Tùng Dương, và MC Hà Anh.

    duc-tuan. Ca-si-Phuong-Vy. tung-duong. Ca-si-Le-Hieu.
    ca-si-Hai-Chau.
    Các ca sĩ Đức Tuấn, Phương Vy, Tùng Dương, Lê Hiếu và Hải Châu tham gia biểu diễn trong Dạ tiệc từ thiện năm nay


    ha-anh.
    Siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò MC

    Dạ tiệc từ thiện Air France KLM dự kiến sẽ đón tiếp hơn 250 khách mời đến từ các Sở, Ban ngành, các tổ chức và công ty Việt Nam, Pháp và châu Âu cùng các nhân vật nổi tiếng tại Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này