2 mạnh thường quân thăm bệnh nhi tim ở Bệnh viện E Hà Nội

Thảo luận trong 'HOẠT ĐỘNG HVTT' bắt đầu bởi hoahuongduong, 12/6/14.

  1. hoahuongduong

    hoahuongduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    20/9/12
    Bài viết:
    2,085
    Thích đã nhận:
    18
    Money:
    0$
    [​IMG]

    Chị Tô Hạnh Trinh và chị Phương Anh, hai mạnh thường quân của Quỹ Hiểu về trái tim đã đến thăm hỏi các bệnh nhi được sự hỗ trợ của Quỹ ở Bệnh viện E Hà Nội.

    Bé Đinh Thị Hồng Thắm được phát hiện bị bệnh tim khi vừa tròn 1 tháng tuổi. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, không có đất sản xuất, cũng không có công việc làm. Hai vợ chồng chỉ biết hái lượm trong rừng để kiếm sống. Chi phí phẫu thuật cho Hồng Thắm lên đến 65 triệu đồng, ba mẹ em không thể tìm đâu ra số tiền này.

    Gia đình có 4 nhân khẩu, chị gái đang tuổi đi học, ba mẹ của bé Phan Thị Khánh Ly đã phải rất cố gắng để nuôi nấng 2 chị em. Nhưng chẳng may bé Khánh Ly lại mắc bệnh tim bẩm sinh, phải phẫu thuật với chi phí đến 70 triệu. Gia đình chỉ trông chờ vào sự giúp đỡ của xã hội vì hoàn cảnh quá khó khăn, không kiếm được số tiền lớn trong thời gian ngắn để mổ gấp cho Khánh Ly.

    Là những ngừơi mẹ, các chị có thể đồng cảm cùng ba mẹ của các bé. Được đến thăm, chia sẻ cùng gia đình, chị Tô Hạnh Trinh và chị Phương Anh không khỏi xót xa bởi cơ thể bé nhỏ của Hồng Thắm, Khánh Ly phải trải qua những cuộc đại phẫu mà chính người lớn cũng phải e dè, lo sợ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Chị Phương Anh
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chị Tô Hạnh Trinh
     
    #1 hoahuongduong, 12/6/14
    Chỉnh sửa lần cuối: 11/9/15

Chia sẻ trang này