Khởi công xây dựng 2 căn nhà nhân ái ở Bến Tre

Thảo luận trong 'HOẠT ĐỘNG HVTT' bắt đầu bởi donduong, 13/6/14.

  1. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    453
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    IMG_4366.lll.

    Ngày12/6/2014, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, ngừơi tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre, đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bến Tre, Quỹ Hiểu về trái tim cùng Công ty Vietnam Esports cùng tham dự Lễ khởi công xây dựng 2 căn nhà nhân ái tại tỉnh Bến Tre.

    Quỹ Hiểu về trái tim và Công ty cổ phần phát triển Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) đồng hành tổ chức chương trình xây dựng 10 căn nhà nhân ái cho bà con nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại 3 tỉnh Điện Biên, Kiên Giang và Bến Tre. Số tiền 300 triệu đồng được công ty Vietnam Esports ủng hộ cho Quỹ Hiểu về trái tim từ Giải thể thao điện tử quốc tế năm 2014.

    IMG_4367.
    ba-tu-1.
    Gia đình bà Phạm Thị Tư thuộc diện hộ nghèo, đông con cháu còn nhỏ, thu nhập dựa vào vài cây dừa cùng với tiền đan giỏ của các con. Nhà ở tạm bợ bằng cây lá, xiêu vẹo trước mưa gió.


    IMG_4381. IMG_4376.
    Căn nhà nhỏ của anh Trương Văn Việt có 05 nhân khẩu, 3 con nhỏ đang đi học. Anh Việt có người con mắc bệnh tim, đã được tài trợ phẫu thuật. Vợ anh ở nhà lo chăm sóc các con và nhà cửa. Thu nhập chính phụ thuộc vào anh Việt với nghề làm thuê làm mướn.

    Hy vọng trong thời gian tới, khi những ngôi nhà mới được hoàn thành, gia đình bà Phạm Thị Tư và anh Trương Văn Việt sẽ có được mái ấm yên lành, các em nhỏ có nơi ăn chốn ở ổn định hơn.
     

Chia sẻ trang này