Quỹ Hiểu về trái tim đã cùng ca sĩ Uyên Linh đến thăm bé Trương Thị Mỹ Linh

Thảo luận trong 'HOẠT ĐỘNG HVTT' bắt đầu bởi donduong, 11/8/14.

  1. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    453
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    IMG_0425.l.

    Ngày 8/8/2014, Quỹ Hiểu về trái tim và ca sĩ Uyên Linh đã đến thăm bé Trương Thị Mỹ Linh tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

    Hoàn cảnh của nhà em Trương Thị Mỹ Linh (sinh năm 2002) rất khó khăn, ba làm chài lưới, mẹ ở nhà nội trợ. Linh là chị lớn, đang học lớp 6. Cả nhà 5 người sống trong căn nhà đã xiêu vẹo, xuống cấp. Thu nhập thấp, phải lo cho 3 người con, nên gia đình bé Linh không có tiền cho em phẫu thuật.

    IMG_0417.
    Em Trương Thị Mỹ Linh

    Mỹ Linh là cô bé nằm trong chương trình hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim dành cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn giữa Quỹ Hiểu về trái tim và Trường Quốc tế ABC kết hợp thực hiện. Số tiền đóng góp từ cán bộ và tập thể phụ huynh Trường Quốc tế ABC đã giúp nhiều bệnh nhi tim bẩm sinh có được cuộc sống khỏe mạnh hơn.

    Gương mặt thông minh, sáng sủa, Mỹ Linh cảm thấy rất vui khi được ca sĩ Uyên Linh đến thăm. Dù mang trong người căn bệnh tim, gia đình khó khăn, nhưng Mỹ Linh vẫn học rất tốt, mẹ em khoe năm nào em cũng được giấy khen.

    Với sự nhiệt tình, chân thành của mình, Uyên Linh gửi tặng quà cho em và hy vọng Mỹ Linh nhanh chóng trở lại trường học cùng bạn bè. Uyên Linh cũng động viên gia đình, động viên em Mỹ Linh cố gắng học tập thật tốt vì chỉ có kiến thức mới là con đừơng duy nhất giúp gia đình em Linh thoát nghèo.

    IMG_0435. IMG_0434. IMG_0419. IMG_0426.
    Ca sĩ Uyên Linh đến thăm và tặng quà cho em Trương Thị Mỹ Linh

    Để ủng hộ tiếp tục cho Quỹ Hiểu về trái tim để giúp đỡ nhiều hơn nữa các bệnh nhi bị bệnh tim bẩm sinh, soạn HVTT gửi 1404, bạn đã đóng góp 8000 đồng cho chương trình.
     
    #1 donduong, 11/8/14
    Last edited: 11/8/14

Chia sẻ trang này