Vietnam Esports và Quỹ Hiểu về trái tim trao tặng 3 căn nhà nhân ái ở Kiên Giang

Thảo luận trong 'HOẠT ĐỘNG HVTT' bắt đầu bởi donduong, 25/8/14.

  1. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    453
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    gia-dinh-LLL.

    Ngày 21/8 vừa qua, Đại diện truyền thông Công ty Vietnam Esports, Đại diện Quỹ Hiểu về trái tim và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật & trẻ mồ côi tỉnh Kiên Giang đã trao tặng 3 căn nhà Nhân ái tại huyện Giang Thanh, tỉnh Kiên Giang.

    Quỹ Hiểu về trái tim và Công ty cổ phần phát triển Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) đồng hành tổ chức chương trình xây dựng 10 căn nhà nhân ái cho bà con nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại 3 tỉnh Điện Biên, Kiên Giang và Bến Tre. Số tiền 300 triệu đồng được công ty Vietnam Esports ủng hộ cho Quỹ Hiểu về trái tim từ Giải thể thao điện tử quốc tế năm 2014.

    Đón đoàn chúng tôi là nụ cười ấm áp của các anh lãnh đạo xã Vĩnh phú và cái nắng như thiêu đốt của vùng đất biên giới. Thu nhập của người dân nơi đây chủ yếu dựa vào 2 vụ lúa, còn lại thì phơi trắng đồng, làm thuê làm mướn qua ngày, đất phèn, cháy nắng, nên mặt bằng chung cuộc sống người dân vô cùng khó khăn.

    gi-dinh-Huu-Phu-(6). gi-dinh-Huu-Phu-(4).
    Gia đình anh Huỳnh Hữu Phú

    Gia đình anh Huỳnh Hữu Phú ở tổ 2 Ấp Đồng Cơ, Xã Vĩnh Phú, huyện Giang Thành thuộc diện rất khó khăn, thu nhập chỉ dựa vào việc làm thuê làm mướn của anh. Căn nhà cũ dột nát, tốc mái và không đủ che mưa nắng cho gia đình. 2 đứa con nhỏ đang tuổi đi học cũng phải ngày hai bữa vừa học vừa đi mót lúa mướn. Nhận bằng tượng trưng trao căn nhà, vợ chồng anh không cầm được nước mắt.

    gia-dinh-Ðiep-2. gia-dinh-Ðiep-1.
    Gia đình anh Nguyễn Văn Điệp

    Gia đình anh Nguyễn Văn Điệp ở Tổ 9, Ấp Đồng Cơ có 5 nhân khẩu, khi đoàn chúng tôi đến thăm chị Điệp đang sốt hầm hập vì bệnh 2 ngày chưa được thăm khám. Nhận bằng tượng trưng và quà từ nhà tài trợ Vietnam Esport chị khóc ngất, gia đình lại vội vã đưa ra trạm y tế xã, cách nhà 1 giờ đi ghe.

    gia-dinh-Ut-. gia-dinh-Ut- (1).
    Gia đình chị Trần Thị Út Gái

    2 bé con gái của chị Trần Thị Út Gái, Tổ 2 Ấp Đồng Cơ, hớn hở dẫn chúng tôi giới thiệu những tấm giấy khen trong học tập. Gia đình chị là gia đình khó khăn nhất, nhưng cũng là gia đình cố gắng bám trụ cho con đi học. Chị vừa khóc, vừa nhận bảng tượng trưng từ nhà tài trợ mà nói “có nhà mới che mưa che nắng, em yên tâm làm lụng cho con ăn học, đời mình đã khổ, phải ráng cho con ăn học mới mong hết nghèo”.

    Đại diện truyền thông công ty Vietnam Esports - chị Lê Phương Anh phấn khởi nói rằng: “Rất cảm ơn Quỹ Hiểu về trái tim, Hội bảo trợ tỉnh Kiên Giang vì tạo điền kiện để Vietnam Esports có thể tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện, có thể đến góp phần thiết thực vào các hoạt động xã hội. Vietnam Esports sẽ tiếp tục đồng hành với Quỹ Hiểu về trái tim để mang yêu thương đến cộng đồng”.
     
    #1 donduong, 25/8/14
    Chỉnh sửa lần cuối: 26/12/14
  2. tungduyen1

    tungduyen1
    Expand Collapse
    Member

    Tham gia:
    28/11/14
    Bài viết:
    1
    Thích đã nhận:
    0
    Money:
    0$
    Bạn có thể gửi thông tin giúp mình vào mail phucan@gmail.com được không
     

Chia sẻ trang này