Quỹ Hiểu về trái tim gặp gỡ thân mật cuối năm, đón mùa xuân mới

Thảo luận trong 'HOẠT ĐỘNG HVTT' bắt đầu bởi donduong, 18/1/22.

  1. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    453
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    ffff.
    Chiều chủ nhật 16/1/2022, Quỹ Hiểu về trái tim đã có cuộc gặp gỡ nhân dịp cuối năm, đón Xuân Nhâm Dần 2022, nhìn lại và tri ân những tấm lòng nhân ái với và các đối tác, bệnh viện, quỹ hội, nhà tài trợ cùng các nghệ sĩ là Đại sứ trái tim tại tại Novaland Galary - một không gian lễ hội hoành tráng nhất ở Sài Gòn.

    Truong-Quynh-Anh---Truong-Dieu-Ngoc---Khanh-My-1.
    Nhiều nghệ sĩ là Đại sứ trái tim đã có mặt trong buổi họp mặt ấm cúng, thân tình

    Năm 2021 là một năm nhiều khó khăn về mọi mặt, không chỉ của Việt Nam mà của toàn thế giới trước đại dịch Covid-19. Quỹ Hiểu về trái tim đã cố gắng, góp chút năng lượng tích cực cho cộng đồng, cho cuộc sống. Cùng điểm lại những việc đã làm trong năm qua:

    -Với sự chung sức chung lòng của nhiều doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong và ngoài nước; các quỹ, hội địa phương trên cả nước; các nghệ sĩ - Đại sứ trái tim, các cơ quan truyền thông... Tính đến hết năm 2021, tổng số bệnh nhi tim mà Quỹ Hiểu về trái tim đã hỗ trợ phẫu thuật đạt 2.525 ca.

    -Quỹ Hiểu về trái tim đã kêu gọi, vận động thông qua Mạng xã hội Hiểu về trái tim (www.hieuvetraitim.com) và trích từ nguồn quỹ dự phòng, đóng góp vào Quỹ Vaccine Covid-19 số tiền 2.340.000.000 đồng (Hai tỷ ba trăm bốn mươi triệu đồng). Quỹ đã trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM toàn bộ số tiền này để chuyển cho quỹ vaccine phòng Covid-19 do Chính phủ chỉ định.

    Gia-dinh-ca-si-Cam-Van---Khac-Trieu---cece-Truong-2.
    Gia đình ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu và Cece Trương
    MC-Thuy-Hanh---nhac-si-Minh-Khang-1.
    Vợ chồng MC Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Kháng
    Binh-Minh---Anh-Tho-2.
    Vợ chồng diễn viên Bình Minh

    -Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại TP.HCM và các tỉnh nhiều tháng liền, Quỹ Hiểu về trái tim đã kêu gọi, vận động thông qua Mạng xã hội Hiểu về trái tim và trích từ nguồn quỹ dự phòng, tiếp sức cùng các bác sĩ, hỗ trợ thiết bị y tế cho các bệnh viện dã chiến trị giá gần 1,7 tỷ đồng. Cụ thể, Quỹ đã trao tặng: 01 máy thở đa năng Carescape R860 của GE Healthcare (Mỹ) + 15 máy bơm tiêm điện Fresenius Kabi + 02 Monitor Philips cho Bệnh viện Bình Dân tăng cường điều trị cho bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến thu dung số 8; 01 máy thở đa năng Carescape R860 của GE Healthcare (Mỹ) cho Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa để tăng cường điều trị cho bệnh nhân Covid-19 tại địa phương; 03 máy bơm tiêm điện Fresenius Kabi cho Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 Củ Chi.

    -Quỹ Hiểu về trái tim đã kêu gọi, vận động thông qua Mạng xã hội Hiểu về trái tim và trích từ nguồn quỹ dự phòng trao tặng 5.000 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng để san sẻ với khó khăn của người lao động, công nhân, sinh viên... do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP.HCM; trao tặng 4 tấn gạo cho 400 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Châu Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

    NHT_7584. NHT_7754. NHT_7757. NHT_7746.
    Quỹ Hiểu về trái tim gửi lời cảm ơn đến các đối tác là bệnh viện, bác sĩ, quỹ hội, nhà tài trợ...

    -Mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh nhưng trong năm 2021, Quỹ Hiểu về trái tim cũng đã hoàn thành Nhà nhân ái cho gia đình anh Nguyễn Văn Khuỷnh (Mỏ Cày Bắc, Bến Tre). Đây là Nhà nhân ái đầu tiên thưc hiện theo thiết kế riêng của Quỹ Hiểu về trái tim với sự đồng hành, tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp trong xây dựng để có một căn nhà tốt hơn, hoàn chỉnh hơn, đầy đủ hơn để gia đình có thể sử dụng lâu dài.

    -Chương trình "Đưa em đến trường" của Quỹ Hiểu về trái tim đã trao 150 học bổng cho học sinh 3 trường thuộc huyện Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu, mỗi trường 50 học bổng, mỗi học bổng 1 triệu đồng.

    Truong-ngoc-anh-1.
    Diễn viên Trương Ngọc Ánh - Giám đốc Truyền thông của Quỹ Hiểu về trái tim
    762A8439.
    Diễn viên Đức Hải và Hoa khôi Trương Diệu Ngọc
    Mc-Nguyen-Khang-1.
    MC Nguyên Khang
    NHT_7642.
    Diễn viên Trương Quỳnh Anh
    Khanh-My-2.
    Diễn viên Khánh My
    Huynh-Yen-Nhi-2.
    Á hậu Huỳnh Yến Nhi
    NVB-37.
    Siêu mẫu Đức Vĩnh
    Le-Ha-Chieu-2.
    Siêu mẫu Lê Hà Chiêu
    NVB-(4).
    Ca sĩ Cece Trương và ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm

    Bước sang năm mới 2022, Quỹ Hiểu về trái tim tiếp tục sứ mệnh của mình để mang lại những trái tim khỏe mạnh cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ người lao động nghèo, kịp thời tham gia những hoạt động thiết thực cùng xã hội và cộng đồng như ông Phạm Gia Chi Bảo - Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ từng nói: "Làm được gì, Quỹ Hiểu về trái tim luôn sẵn sàng và hết mình". Đặc biệt, năm 2022 cũng là năm Quỹ Hiểu về trái tim đẩy mạnh các chương trình Giáo dục, dự kiến tháng 9/2022 sẽ khai giảng năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đắk Nông.
     
    #1 donduong, 18/1/22
    Last edited: 18/1/22

Chia sẻ trang này