Làm thế nào để tham gia Cộng đồng Hiểu về trái tim?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU CỘNG ĐỒNG' bắt đầu bởi donduong, 11/8/15.

  1. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    453
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    logoMHX_1-01.
    “Chung tay vì những mảnh đời bất hạnh. Sự đóng góp của bạn dù nhỏ cũng sẽ tạo nên thay đổi lớn cho nhiều số phận” - đó là thông điệp của Cộng đồng Hiểu về trái tim.

    Hiểu về trái tim là gì?

    Hiểu về trái tim là một cộng đồng xã hội mà ở đó các thành viên được kết nối với nhau trên tinh thần thiện nguyện, tình yêu thương và sự hiểu biết sâu sắc về chính bản thân mình cũng như những người xung quanh.

    Được thành lập từ năm 2010, Hiểu về trái tim được xem là một trong những tổ chức thiện nguyện có uy tín ở Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực giúp đỡ nhân đạo đối với trẻ em nghèo bất hạnh. Ngoài ra, thông qua các chương trình văn hóa - giáo dục, Hiểu về trái tim còn được kỳ vọng là sân chơi có ảnh hưởng rộng lớn đến việc xây dựng nhân cách và kỹ năng sống cho giới trẻ tại Việt Nam.

    Với khát vọng “Để thương yêu và hạnh phúc” chạm tới mọi người, Hiểu về trái tim không chỉ dừng lại ở hoạt động từ thiện. Trong các chương trình hoạt động của Hiểu về trái tim, bất kỳ thành viên nào cũng có thể đóng góp và thụ hưởng lại những giá trị đã cống hiến cho cộng đồng như: quyền được tham gia vào những hoạt động hữu ích của cộng đồng, tham dự các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, các buổi trò chuyện tư vấn, các sự kiện nhân đạo…

    Bất cứ khi nào, bạn rơi vào hoàn cảnh đau khổ hoặc tuyệt vọng, Hiểu về trái tim kỳ vọng sẽ là nơi giúp bạn tự tìm được giải pháp của riêng mình thông qua việc lắng nghe, chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ của cả cộng đồng.

    Vì thế, sứ mệnh của Hiểu về trái tim là khích lệ và kích hoạt tình yêu thương thật sự trong mỗi con người, giúp bạn trẻ hiểu được chính mình để từ đó thấu hiểu tha nhân, thấu hiểu cuộc đời, khơi gợi một lối sống mà ở đó con người biết cảm thông, yêu thương và tha thứ cho những sai lầm, những nối đau khổ, những niềm cô đơn… của chính mình cũng như những người khác.

    Hiện nay, Hiểu về trái tim là tổ chức phi lợi nhuận có số lượng người nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa-nghệ thuật tham gia đông đảo nhất Việt Nam.

    Hiểu về trái tim dựa trên 4 nền tảng trụ cột là Quỹ Hiểu về trái tim, Chương trình huấn luyện kỹ năng sống Hiểu về trái tim. Mạng xã hội nhân đạo quốc gia Hiểu về trái tim và Ngân hàng Thời gian Hiểu về trái tim.

    Mô hình hoạt động của Hiểu về trái tim hoàn toàn mang tính mở. Mọi cá nhân, tổ chức đều có thể tham gia và đóng góp dựa trên những khả năng sẵn có như tài chính, thời gian, thông tin, tri thức, kinh nghiệm, tình yêu thương, sẻ chia, sự đồng cảm…

    Hoạt động tài chính của Hiểu về trái tim do KPMG, một trong những công ty kiểm toán hàng đầu thế giới, giám sát để đảm bảo sự công khai và minh bạch.

    treemngheo.

    Làm thế nào để tham gia cộng đồng Hiểu về trái tim?

    Truyền thống “Lá lành đùm lá rách” từ lâu đã trở thành một phần cuộc sống, là vẻ đẹp nhân ái, là giá trị nhân văn tồn tại vĩnh cữu suốt nhiều năm qua của người Việt Nam. Và truyền thống tốt đẹp đó được kế thừa từ đời này sang đời khác, từ thế hệ này đến thế hệ khác.

    Sự ra đời của Mạng xã hội nhân đạo quốc gia Hiểu về trái tim - mạng xã hội nhân đạo đầu tiên ở Việt Nam theo quyết định ngày 22/6/2015 của Bộ Thông tin truyền thông, là nhịp cầu kết nối giữa Cộng đồng Hiểu về trái tim - những tấm lòng nhân ái - với những hoàn cảnh, số phận khó khăn, bất hạnh một cách dễ dàng, thiết thực và nhanh chóng.

    x110919110108-829-603..pagespeed.ic.tbqpRMVP0KwhyiXl8KcR.

    Để trở thành Thành viên của Cộng đồng Hiểu về trái tim, chúng tôi cần bạn một tấm lòng nhân ái.

    Vào Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim (hieuvetraitim.com) đóng góp cho bất cứ hoàn cảnh nào, với bất cứ một số tiền nào, là bạn đã trở thành Thành viên của Cộng đồng Hiểu về trái tim.

    Bạn có thể trở thành Thành viên của Cộng đồng Hiểu về trái tim với tư cách cá nhân, và cũng có thể cùng công ty, đơn vị của bạn tham gia với tư cách Thành viên tập thể với nhiều quyền lợi thiết thực.

    Bên cạnh đó, chúng tôi mời bạn tham gia Câu lạc bộ Kết nối triệu trái tim do Quỹ Hiểu về trái tim cùng Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức. Với mỗi tháng 20.000 đồng, chúng ta sẽ có một nguồn quỹ ổn định để kịp thời cứu giúp những số phận bất hạnh; hỗ trợ hoàn thành đủ số tiền cần thiết cho các hoàn cảnh được kêu gọi trên Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim.

    “Chung tay vì những mảnh đời bất hạnh. Sự đóng góp của bạn dù nhỏ cũng sẽ tạo nên thay đổi lớn cho nhiều số phận” - đó là thông điệp của Cộng đồng Hiểu về trái tim.

    CỘNG ĐỒNG HIỂU VỀ TRÁI TIM

    -Hãy cùng vào đây để đăng ký thành viên Cộng động Hiểu về trái tim (đăng ký tài khoản).
    -Hãy cùng vào đây để đóng góp cho những mảnh đời cần sự giúp đỡ.
    -Hãy cùng vào đây để đóng góp cho Câu lạc bộ Kết nối triệu trái tim.
     
    #1 donduong, 11/8/15
    Chỉnh sửa lần cuối: 11/9/15
    dihuta thích nội dung này.
  2. van

    van
    Expand Collapse
    Member

    Tham gia:
    21/1/16
    Bài viết:
    1
    Thích đã nhận:
    0
    Money:
    5$
    cộng đồng & clb này còn ko ạ? vì click vào link đăng ký cợng đồng và link đóng góp cho clb hình như bị lỗi rồi ấy ạ
     

Chia sẻ trang này