Ca sĩ Đăng Khôi mừng sinh nhật cùng bệnh nhi tim bẩm sinh

Thảo luận trong 'HOẠT ĐỘNG HVTT' bắt đầu bởi donduong, 29/11/14.

  1. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    454
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    IMG_0068.

    Ngày 28/11/2014, Quỹ Hiểu về trái tim cùng thành viên của Mercedes Celebrity Club là ca sĩ Đăng Khôi và Mercedes - Benz Vietnam đã đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn để thăm các bé đã được quỹ hỗ trợ.

    Bé Võ Thành Khoa vừa được phẫu thuật, nhưng sức khỏe chưa hồi phục tốt, vẫn còn quấy khóc, khó chịu. Em Bùi Minh Nhựt, Nguyễn Thành An, Lê Hoàng Bảo đều đang đợi hội chẩn để được phẫu thuật. Riêng bé Lê Hoàng Bảo được chương trình "A star with Heart" hỗ trợ phẫu thuật tim miễn phí.

    Vo-Thanh-Khoa.
    Bé Võ Thành Khoa
    Le-Hoang-Bao.
    Bé Lê Hoàng Bảo

    Nguyen-Thanh-An.
    Bé Nguyễn Thành An
    Bui-Minh-Nhut.
    Em Bùi Minh Nhựt

    Mừng tuổi mới bằng công việc từ thiện, ca sĩ Đăng Khôi đem chữ "Tâm" ấm áp của mình đến với các bé và gia đình. Những lời chúc, động viên từ Đăng Khôi gửi đến gia đình bệnh nhi đã thật sự mang lại hy vọng tương lai tươi sáng cho các bé trước khi vào phòng mổ.

    Anh cùng bà xã đã có những chia sẻ chân thành, quan tâm sâu sắc về việc chăm sóc sức khỏe cho các bé, bởi hai người đều đã làm cha làm mẹ, hiểu đựợc sức khoẻ của con trẻ là quý giá biết chừng nào đối với phụ huynh, gia đình.

    Với sự hỗ trợ từ chương trình "A star with Heart" của Mercedes Celebrity Club cùng Quỹ Hiểu về trái tim, chương trình đã và tiếp tục mang đến nhiều hơn những trái tim khỏe mạnh cho các bệnh nhi tim có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

    Một số hình ảnh trong chuyến đi thăm ý nghĩa này:

    IMG_0017. IMG_0014. IMG_0030. IMG_0033. IMG_0065. IMG_0046.
     
    #1 donduong, 29/11/14
    Last edited: 29/11/14

Chia sẻ trang này