Cứu diễn viên Nguyễn Hoàng qua cơn hoạn nạn

Thảo luận trong 'Tình nghệ sĩ' bắt đầu bởi donduong, 12/11/15.

  1. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    454
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    nguyen-hoang-1_master.
    Dù đã được phẫu thuật vào tối 3/11/2015 tại Bệnh viên 115 (TP.HCM) nhưng diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn chưa hết nguy hiểm.

    Ca phẫu thuật kéo dài khoảng một giờ đồng hồ. Các bác sĩ đã mở hộp sọ để giải phóng lượng máu chảy tràn do tai biến đang gây chèn ép khu bán cầu não trái. Mảnh hộp sọ của bệnh nhân được mang đi bảo quản khoảng 3 tháng và sẽ lắp lại khi não đã ổn.

    Sáng 30/10/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng thức dậy sớm, chuẩn bị về quê Long An đám giỗ mẹ thì bị tai biến. Anh tức tốc được đưa vào Bệnh viên quận 6, do quá nặng nên sau đó chuyển thẳng đến Bệnh viện Nhân dân 115 với chẩn đoán tai biến mạch máu não.

    Có tiền sử huyết áp cao, đây là lần thứ 3 diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến nhưng so với 2 lần trước, lần này rất nặng, có nguy cơ tử vong nếu không kịp cứu chữa.

    Các bác sĩ đã trao đổi với người nhà để đưa ra hai phương án. Một là phẫu thuật với chi phí rất cao, còn phương án hai là bệnh nhân chỉ có thể sống 2 tuần.

    Không thể nhìn người thân ra đi trong bất lực, gia đình đã quyết định đồng ý phẫu thuật cho diễn viên Nguyễn Hoàng. Mặc dù khối máu nằm trong não do tai biến đã được lấy ra tối 3/11/2015, tuy nhiên anh vẫn đang hôn mê.

    Tạm yên tâm với bệnh tình của diễn viên Nguyễn Hoàng nhưng gia đình anh lại đứng trước một nỗi lo khác: chi phí phẫu thuật, thuốc men, viện phí... Bởi Nguyễn Hoàng vốn là trụ cột của gia đình, vợ anh ở nhà chăm con nhỏ mới hơn 2 tuổi.

    Để giúp gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng, Quỹ Hiểu về trái tim kêu gọi cộng đồng, các nhà hảo tâm và khán giả cùng san sẻ khó khăn với Nguyễn Hoàng khi tai ương bất ngờ đổ lên người nam diễn viên vẫn đầy tâm huyết với công việc.

    Theo giấy báo chi phí do Bệnh viên 115 cung cấp, chi phí dự kiến cần cho 30 ngày nằm viện của diễn viên Nguyễn Hoàng là 93.630.000đ. Hiểu về trái tim sẽ kêu gọi cộng đồng đóng góp đợt 1 là 50%, với số tiền 46.815.000đ, phần còn lại do gia đình tự vận động.

    Hiểu về trái tim và chương trình “Tình nghệ sĩ” rất mong nhận được sự đóng góp của mọi người bằng cách click vào banner bên dưới.

    dong-gop.
     
  2. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    454
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    Ngày 13/11/2015: Sau 1 ngày kêu gọi, Cộng đồng Hiểu về trái tim đã đóng góp hoàn tất 50% chi phí chữa bệnh dự kiến cho diễn viên Nguyễn Hoàng. Vì vậy, Hiểu về trái tim tiếp tục kêu gọi đợt 2 với số tiền còn lại nhằm giảm bớt gánh nặng cho gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng. Chân thành cảm ơn tấm lòng của mọi người và mong tiếp tục cùng chia sẻ, đóng góp để đứa con trai mới hơn 2 tuổi của diễn viên Nguyễn Hoàng không phải sớm mồ côi cha.
     
  3. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    454
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    Ngày 14 tháng 11 năm 2015: Hiểu về trái tim đã liên lạc với gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng để biết tình hình sức khỏe của anh.

    Anh Nguyễn Hà - em trai Nguyễn Hoàng cho biết, dù đã phẫu thuật 10 ngày nhưng anh vẫn chưa thể ra khỏi phòng hồi sức, vẫn chưa tỉnh, các bác sĩ vẫn phải thường xuyên theo dõi.

    Trước tấm lòng của các mạnh thường quân, chị Nguyễn Thị Thu Hồng - chị gái của diễn viên Nguyễn Hoàng đã đưa lên Facebook những lời cám ơn chân thành đến Quỹ Hiểu về trái tim, đến các nhà hảo tâm, khán giả đã nhiệt tình san sẻ, đóng góp cho em trai mình trong hoàn cảnh thập tử nhất sinh.

    Hiểu về trái tim xin cầu chúc diễn viên Nguyễn Hoàng sớm bình phục. Và hy vọng mọi người tiếp tục đóng góp để hỗ trợ cho gia đình anh giảm bớt gánh nặng trong giai đoạn khó khăn này.
     
  4. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    454
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    Ngày 20 tháng 11 năm 2015: Theo thông tin từ anh Nguyễn Hà (em trai DV Nguyễn Hoàng), hôm qua DV Nguyễn Hoàng đã tỉnh sau hơn nửa tháng hôn mê sau cuộc đại phẫu.

    Hôm nay, DV Nguyễn Hoàng đã được ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt, chuyển sang phòng hồi sức thường. Anh đã có thể nhận ra người thân.

    Gia đình cho biết, theo lời bác sĩ, DV Nguyễn Hoàng phải nằm ở đây ít nhất là một tháng, sau đó mới có thể ra phòng bệnh. Tuy nhiên, gia đình vẫn rất vui và cảm thấy nhẹ nhõm khi anh đã bước qua giai đoạn nguy kịch. Nhân đây, anh Nguyễn Hà gửi lời cảm ơn đến Cộng đồng Hiểu về trái tim đã quan tâm, giúp đỡ gia đình DV Nguyễn Hoàng trong những ngày qua.

    Hiểu về trái tim hy vọng sẽ tiếp tục nhận được đóng góp của mọi người cho DV Nguyễn Hoàng.

    Nguyen-hoang-da-tinh.
    Ảnh: Nam Trung Tran
     
  5. kẹo mút kẹo bông

    kẹo mút kẹo bông
    Expand Collapse
    Member

    Tham gia:
    24/11/15
    Bài viết:
    1
    Thích đã nhận:
    0
    Money:
    0$
    Thật lòng chia sẻ với các nghệ sĩ, dù bây giờ em chưa có điều kiện giúp đỡ nhưng cũng luôn nguyện cầu mọi sự an lành sẽ đến với tất cả mọi người!
     
  6. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    454
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    Ngày 30 tháng 11 năm 2015: Sau gần một tháng điều trị tại Bệnh viện 115, diễn viên Nguyễn Hoàng đã vượt qua giai đoạn nguy kịch và được chuyển sang Bệnh viện phục hồ chức năng vào ngày 25/11/2015.

    Hiểu về trái tim vẫn tiếp tục hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho anh từ nguồn đóng góp của Cộng đồng Hiểu về trái tim.
     

Chia sẻ trang này