Bệnh hiểm nghèo bủa vây nghệ sĩ Thành Lũy

Thảo luận trong 'Tình nghệ sĩ' bắt đầu bởi donduong, 23/11/15.

  1. donduong

    donduong
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    454
    Thích đã nhận:
    72
    Money:
    1,811$
    thanh-luy-1_master.
    Mặc dù đã 65 tuổi nhưng diễn viên Thành Lũy vẫn tham gia đóng phim để trang trải cuộc sống, nuôi con. Tuy nhiên, mọi cố gắng của ông đã thất bại khi nhiều căn bệnh hiểm nghèo như xơ gan, hở van tim 2 lá, suy thận nặng bủa vây.

    Diễn viên Thành Lũy cho biết ông bị bệnh 4-5 năm nay nhưng giấu vì sợ không được mời đóng phim. Người nhà kể, cách đây một tháng, sau khi đóng xong phim Máu lạnh, sức khỏe của ông giảm sút nghiêm trọng, bụng càng ngày càng to lên. Khi thấy không trụ được nữa, gia đình đưa ông vào bệnh viện Nguyễn Trãi.

    Nghệ sĩ Thành Lũy là diễn viên lận đận trong nghiệp diễn và cuộc sống gia đình. Sau khi chia tay vợ năm 2004, ông đơn thân nuôi con gái trong cảnh nghèo khó, bệnh tật. Cha con nam diễn viên hiện sống nhờ trên gác xép nhà người bạn thân. Mọi sinh hoạt như nấu nướng, ngủ nghỉ đều diễn ra tại đây.

    Đi đóng phim thu nhập cũng bấp bênh vì không phải lúc nào cũng có phim, tuổi già sức yếu rồi cũng ít được nhận vai. Bây giờ ngã bệnh, cuộc sống của hai cha con nghệ sĩ Thành Lũy đã khó khăn càng gian nan hơn. Để san sẻ gánh nặng với gia đình ông, Quỹ Hiểu về trái tim kêu gọi cộng đồng, các nhà hảo tâm và khán giả cùng san sẻ khó khăn với nghệ sĩ Thành Lũy.

    Theo giấy báo chi phí do Bệnh viên Nguyễn Trãi cung cấp, chi phí dự kiến cần cho 30 ngày nằm viện của nghệ sĩ Thành Lũy là 60.000.000đ. Hiểu về trái tim sẽ kêu gọi cộng đồng đóng góp giúp đỡ người nghệ sĩ già cả đời chưa từng đóng vai chính nhưng luôn say mê nghề.

    Hiểu về trái tim và chương trình “Tình nghệ sĩ” rất mong nhận được sự đóng góp của mọi người cho hoàn cảnh của nghệ sĩ Thành Lũy bằng cách clcik vào banner bên dưới:

    dong-gop.
     

Chia sẻ trang này