Chương trình Hiểu về Trái tim - Lần III/2012 “KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM”

Thảo luận trong 'TIN TỨC & SỰ KIỆN' bắt đầu bởi Cơn Gió Lạ, 15/8/12.

  1. Cơn Gió Lạ

    Cơn Gió Lạ
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    12/12/11
    Bài viết:
    142
    Thích đã nhận:
    45
    Money:
    0$
    [​IMG]
    Tp. Hồ Chí Minh, ngày 15/08/2012 – Chính thức ra mắt vào tháng 8/2010, Quỹ Hiểu về Trái tim đã triển khai thành công Chương trình Hiểu về Trái tim Lần I/2010 & Chương trình Hiểu về Trái tim Lần II/2011 với nhiều hoạt động đa dạng, mang tính giáo dục và xã hội cao. Chương trình đã thu hút sự tham gia của nhiều giới, nhiều ngành cùng chung tấm lòng hướng đến những mảnh đời bất hạnh.
    Tiếp nối thành công đó, từ tháng 8/2012, Quỹ Hiểu về Trái tim sẽ chính thức triển khai Chương trình Hiểu về Trái tim Lần III với chủ đề “Kết nối triệu trái tim” trên toàn quốc.

    Năm 2012 là năm đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Hiểu về Trái tim với sự kiện ra đời của Quỹ Hiểu về Trái tim theo giấy phép số 283/QĐ-BNV của Bộ Nội Vụ. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để Hiểu về Trái tim đẩy mạnh các hoạt động giáo dục, từ thiện tạo sức lan tỏa và ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng. Đánh dấu bước ngoặc này, vào tháng 4/2012, Quỹ đã tổ chức chương trình “Hiểu về Trái tim – Kết nối những trái tim” tại Hoa Kỳ nhằm tạo sự kết nối giữa Quỹ với các cá nhân, tổ chức nhân đạo, giáo dục, xã hội trên thế giới, cùng chung tay vì trẻ em bất hạnh tại Việt Nam. Ngay sau đó, hoạt động giao lưu với du học sinh đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Paris cũng trong tháng 4/2012.

    Với mong muốn nhân rộng hơn nữa thông điệp “Sống thương yêu và hạnh phúc” đến với công chúng thông qua các dự án từ thiện và cộng đồng giàu tính nhân văn, Chương trình Hiểu về Trái tim lần III tiếp tục triển khai các hoạt động bao gồm: Kết nối triệu trái tim (bắt đầu từ 15/8/2012), Lễ ra mắt Quỹ Hiểu về Trái tim (Ngày 24/8/2012), Trung thu yêu thương Lần III/2012 (Tháng 9/2012), Talkshow Hiểu về Trái tim tại các trường Cao đẳng, Đại học khu vực Tp.HCM và Hà Nội (Tháng 9 – Tháng 10/2012), Talkshow dành cho các doanh nghiệp tại Tp.HCM và Hà Nội (Tháng 10 – Tháng 11/2012) và Lễ sơ kết Chương trình Hiểu về Trái tim lần III/2012 (Tháng 12/2012).

    [​IMG]
    Á hậu Trương Thị May vận động kết nối triệu trái tim trong chương trình.​


    Xuyên suốt Chương trình Hiểu về Trái tim lần III/2012, “Kết nối triệu trái tim” là hoạt động trọng tâm nhằm xây dựng nguồn quỹ ổn định, bền vững để tài trợ kinh phí phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Hiểu về Trái tim sẽ cùng với 6 cộng đồng online tại Việt Nam: Cổng thanh toán, ví điện tử NgânLượng.vn, Mạng thông tin YuMe, Công ty TNHH Nhóm Mua, Tinh tế, Mạng thương mại điện tử 5giay và Truongton.net vận động, kêu gọi cộng đồng chung tay đóng góp 20,000 đồng/tháng, hướng đến mục tiêu đạt 1 triệu thành viên đóng góp thường xuyên.

    [​IMG]
    Á hậu Trương Thị May chăm chú theo dõi chương trình​
    [​IMG]
    Đại diện các Cộng đồng mạng và Quỹ Hiểu về Trái tim chụp hình lưu niệm​
    [​IMG]
    Đại diện các động đồng mang Yume, 5giay, truongton, Ngân lượng, muachung ký kết hợp tác đồng hành cùng Hiểu về Trái tim.​
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hội đồng Quản lý Quỹ Hiểu về Trái tim Trả lời phóng viên trong buổi Họp báo​

    Bất kỳ ai từ học sinh – sinh viên, công nhân viên, cá nhân đến các cơ quan đoàn thể, tổ chức đều có thể tham gia đóng góp cho chương trình qua hình thức: thẻ ATM, chuyển khoản hoặc đóng góp online trên website www.hieuvetraitim.orgwww.hieuvetraitim.com. Tất cả nguồn thu từ chương trình sẽ được phân bổ theo tiêu chí của Ban tổ chức và dưới sự kiểm toán của KPMG.

    [​IMG]
    Ông Phạm Gia Chi Bảo - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ, Giám đốc Chương trình Hiểu về Trái tim phát biểu.​


    Là một trong những hoạt động thường niên của Hiểu về Trái tim hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chương trình “Trung thu yêu thương” Lần III/2012 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Quận 3 để dành tặng những phần quà ý nghĩa cho khoảng 3,000 trẻ em nghèo, trẻ mồ côi và lang thang cơ nhỡ trên địa bàn Tp. HCM. Chương trình sẽ mang đến cho các em một không gian tuổi thơ ngập tràn tiếng cười và tình thương với hình ảnh Chú Cuội, Chị Hằng, bánh Trung Thu và những chiếc lồng đèn rực rỡ sắc màu.

    [​IMG]


    Song song với các hoạt động từ thiện, Hiểu về Trái tim ngày càng đến gần hơn với các bạn trẻ, đặc biệt các bạn học sinh, sinh viên thông qua các Talkshow Hiểu về Trái tim diễn ra liên tục tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình cũng sẽ tiếp tục hợp tác với các doanh nghiệp để tổ chức các buổi giao lưu, các khóa huấn luyện thường xuyên hơn cho cán bộ, công nhân viên, giúp mỗi người hiểu hơn về bản thân và vượt qua những áp lực trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt, Talkshow Hiểu về Trái tim với nhiều chủ đề đa dạng được phát sóng hàng tuần trên kênh StyleTV và HTV9 đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả, góp phần truyền tải thông điệp “Sống thương yêu và hạnh phúc” đến cộng đồng.

    [​IMG]


    Tham gia đồng hành cùng chương trình, ngoài các nghệ sỹ - Đại sứ của Hiểu về Trái tim, còn có sự đóng góp và hỗ trợ của Ông Nguyễn Quốc Cường - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền tại Mỹ cùng phu nhân; Ông Lê Hoài Trung - Thứ trưởng Bộ ngoại giao, Đại sứ, Trưởng phái đoàn Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc; Hoàng Thái Tử Đan Mạch Frederik André Henrik Christian, Nhà thiết kế Herve Leger cùng nhiều nhân vật nổi tiếng là Nhà Khoa Học, Doanh Nhân, Nghệ Sỹ uy tín trong nước và trên thế giới trong vai trò là thành viên danh dự của chương trình.

    [​IMG]


    Chương trình Hiểu về Trái tim Lần III/2012 đã nhận được sự hỗ trợ từ các đối tác: Mercedes Benz Việt Nam (Nhà tài trợ chính), MobiFone; Trường Ngoại ngữ Dương Minh; VidoGroup, nhãn hàng Longines, Vector, Hệ thống nhà thuốc Mỹ Châu, Khách sạn Equatorial. Các đơn vị phối hợp thực hiện: Báo Thanh niên; VinaCapital Foundation; Sunny Korea; Style TV; Đạt Communications; Nhà sách First News; KPMG.

    Chương trình còn có sự tham gia của Chicilon Media; Kênh Radio Xone FM; Kênh truyền hình VTV9; HTVC; FBNC; O2 Tv; TodayTV ; Let's Viet; Yeah1TV; SNTV; Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư; Phong Cách Doanh Nhân; Nữ Doanh Nhân; Doanh Nhân; Tạp chí Mốt & Cuộc Sống; Tạp Chí Men & Life; Green Magazine; Thời Trang Vàng; 24h.com.vn; VSAO; Danong.com; Webtretho; 5giay; Trường Tồn; Vecom trong vai trò là các đơn vị bảo trợ thông tin.
     
    #1 Cơn Gió Lạ, 15/8/12
    Chỉnh sửa lần cuối: 11/9/15

Chia sẻ trang này