Hiểu về Trái tim khép lại hành trình lần II/2011

Thảo luận trong 'TIN TỨC & SỰ KIỆN' bắt đầu bởi Cơn Gió Lạ, 13/12/11.

  1. Cơn Gió Lạ

    Cơn Gió Lạ
    Expand Collapse
    Administrator

    Tham gia:
    12/12/11
    Bài viết:
    142
    Thích đã nhận:
    45
    Money:
    0$
    [​IMG]
    Với thông điệp mang thương yêu và hạnh phúc đến cộng đồng, Chương trình Hiểu về Trái tim lần II/2011 tiếp tục đánh dấu một năm thành công với sự chung tay góp sức của các đối tác, cơ quan đoàn thể xã hội, nhà tài trợ, nghệ sỹ, đơn vị bảo trợ thông tin cùng các cá nhân và mạnh thường quân trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tổng kết chặng đường thứ hai, với tổng số tiền gần 4,5 tỷ đồng (tính đến ngày 30/11/2011) quyên góp được từ doanh thu của 36,500 cuốn sách, cùng sự hỗ trợ của các cá nhân, đơn vị và tổ chức trong cả nước, Hiểu về Trái tim đã hỗ trợ kinh phí phẫu thuật tim thành công cho 123 em; cùng tổ chức Operation Smiles phẫu thuật hàm ếch cho 20 em; triển khai xây dựng 18 căn nhà tình thương cho bà con tại khu vực miền Trung và miền Tây; kết hợp cùng UBND Quận 3 trao tặng 2,000 phần quà Trung thu cho trẻ em Thành phố trong chương trình “Trung thu yêu thương-Lần II/2010”; trao tặng 250,000,000 đồng cho Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Ninh Bình, 250,000,000 đồng cho Trung tâm Sao Mai; hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 250 trẻ em dân tộc nghèo vượt khó và tài trợ học bổng cho 80 em học sinh tiểu học tại các tỉnh thành trong cả nước để giúp các em có thêm điều kiện đến trường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Lễ ra mắt Chương trình Hiểu về Trái tim tại Hà Nội​

    Đặc biệt, với sự tham gia đồng hành của hơn 100 nghệ sỹ nổi tiếng trong vai trò Đại sứ Trái tim, chương trình đã mang đến nụ cười hạnh phúc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hoa hậu Thùy Dung và Á hậu Trương Thị May - Hai Đại sứ Trái tim của Chương trình​

    Song song cùng các hoạt động từ thiện nhằm chia sẻ với những khó khăn của trẻ em nghèo, bất hạnh, Chương trình Hiểu về Trái tim lần II/2011 đã triển khai nhiều hoạt động cộng đồng đa dạng để nhân rộng thông điệp thương yêu và hạnh phúc. Trong đó, nổi bật là chuỗi Talkshow truyền hình Hiểu về Trái tim lần lượt được giới thiệu định kỳ hàng tuần trên HTV9 và StyleTV, cùng chuyên mục “Xone For Your Heart” trên radio XoneFM. Đây chính là nhịp cầu nối giúp cho các bạn trẻ, các bậc phụ huynh có thêm cơ hội trải nghiệm để hiểu hơn về chính mình và tìm ra phương pháp đạt được sự bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Chương trình Trung Thu Yêu Thương lần II - 2011​

    Trong năm 2011, hành trình Hiểu về Trái tim đã đến với gần 25,000 các bạn trẻ tại hơn 30 trường Cao đẳng, Đại học, các Trung tâm văn hóa thuộc các khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Tây. Chương trình giao lưu với nhiều chủ đề giao lưu khác nhau thật sự đã trở thành người bạn thân thiết giúp các em khám phá sức mạnh bản thân và vững tin bước vào tương lai.

    Nếu talkshow Hiểu về Trái tim là không gian để chia sẻ những suy tư, trăn trở về cuộc sống, thì Cuộc thi Phim ngắn Hiểu về Trái tim Lần I/2010, do Chương trình Hiểu về Trái tim phối hợp với Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM tổ chức, chính là những câu chuyện đời thường được khắc họa rất thật, rất nhân văn qua những thước phim đầy sáng tạo và chuyên nghiệp của các nhà làm phim độc lập và các bạn trẻ yêu điện ảnh từ khắp mọi miền đất nước. Với 30 phim được chọn để tài trợ kinh phí sản xuất và 10 phim đoạt giải, cuộc thi thực sự là một sân chơi bổ ích, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các ekip làm phim.

    [​IMG]
    Đội bóng Hiểu về Trái tim​

    Chính thức thành lập vào tháng 10/2011, CLB bóng đá Hiểu về Trái tim (HVTT FC) với sự tham gia của các Hội viên của Chi hội Từ thiện Hiểu về Trái tim, bao gồm các nghệ sỹ cùng các doanh nhân thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn. Không chỉ tham gia vào sân chơi thể thao lành mạnh, HVTT FC còn hỗ trợ Chi hội vận động gây quỹ giúp trẻ em nghèo, bất hạnh thông qua các trận thi đấu giao hữu được tổ chức hàng tuần tại Tp.HCM và nhiều Tỉnh thành khác trên cả nước.


    [​IMG]

    Chương trình Hiểu về Trái tim lần II/2011 đã nhận được sự hỗ trợ từ các đối tác: Mercedes-Benz Việt Nam, Germadept, Trường Ngoại Ngữ Dương Minh, Pepsico, Vinabook, Link Circle, iSchool, Vừ A Dính, Operation Smile, Style TV, VUFO, KPMG, Sunny Korea, Phương Nam Book, Nike, Công ty Cổ phần Đạt, Galaxy Communications.

    Các đơn vị đồng tổ chức: VinaCapital Foundation, YuMe, First News. Chương trình còn có sự tham gia của Trung tâm Truyền hình Việt Nam (VTV9), Trung tâm Truyền hình Cáp TP.HCM (HTVC), Kênh truyền hình HTV2, HTV3, Let’s Việt, Today TV, FBNC, O2TV, Yeah1, XoneFM, Chicilon Media, Galaxy Cinema, Nhịp Cầu Đầu Tư, Phong Cách Doanh Nhân, Nữ Doanh Nhân, Doanh Nhân, Đẹp, Thể thao Văn hoá & Đàn ông, VTM, Mốt & Cuộc sống, Green Magazeen, 24h.com.vn, Vsao, DepOnline, webtretho, 5giay, truongton.net, danong.com, Hiệp hội Thương Mại điện tử, RMC với vai trò là Đơn vị bảo trợ thông tin.

     

Chia sẻ trang này